[Python-apps-team] ห้ามพลาด!!!ช่องทางเพิ่มเงินในกระเป๋า‏‏

pachaiya kasamoto ryuoka1871 at hotmail.com
Thu Sep 27 21:35:32 UTC 2012

Top Job Online บริษัทเรากำลังจะเปิดตัว Website ที่เป็นการโฆษณาโดยเป็นวิธีการที่แพร่หลายมานานแล้วในต่างประเทศ เพราะการโฆษณาผ่านช่องทางสื่ออื่นๆอย่าง เช่น โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ วิทยุ ฯลฯ มีค่าใช้จ่ายสูง เราจึงใช้การโฆษณาผ่านทางInternet เพราะใช้เงินทุนน้อยที่สุด แต่ว่าการลงโฆษณา Banner ตาม Website ต่างๆ มีการแข่งขันและค่าใช้จ่ายที่สูง เราจึงเปลี่ยนมาทำการโฆษณาโดยใช้บุคลากรอิสระเป็นผู้ช่วยกระจายและโฆษณา Website แทน ซึ่งการทำงานอิสระทั้งด้านเวลาและสถานที่ เราจึงต้องการที่จะรับผู้ทำงานอิสระที่จะเป็นผุ้ช่วยกระจาย Website เพิ่มขึ้น

***หมายเหตุ:บริษัทของเราเป็นบริษัทที่ทำการตลาดด้านโฆษณาอิสระผ่านระบบInternet

ไม่ใช่การทำงานแบบ,BHIP,Herbalife,ลูกโซ่,คลิกๆแล้วได้เงิน,ขายประกันหรือเซลล์แมน,พวกแท็กรูป

เป็นงานPart-Timeอิสระ

สามารถทำงานเวลาไหน ที่ไหนก็ได้ที่มีInternet

รายได้เฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 3,000-4,000 บาทต่อสัปดาห์

โดยนำระบบการทำงานมาจากยุโรป จึงทำให้สามารถทำงานแบบOnlineได้ 100%

การทำงาน:โปรโมทWebsite

-->เช็คDatabase

-->รับรายได้ทางบัญชีธนาคาร(ทุกวันที่7และ22)

สำหรับนิสิต/นักศึกษา ผู้ว่างงาน/ตกงาน

พนักงานประจำ บุคคลทั่วไป ผู้ต้องการสร้างรายได้พิเศษ

คุณสมบัติ

1. อายุ 18ปีขึ้นไปเท่านั้น

2. ใช้InternetและโปรแกรมComputerพื้นฐานได้

3. มีเวลาในการใช้Internetอย่างน้อย15ชั่วโมงต่อสัปดาห์(เฉลี่ยวันละ2ชั่วโมง)

4. ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา

ดูข้อมูลเพิ่มเติม
*** ขออภัยอย่างสูงหาก E-mail นี้รบกวนคุณ ***