[Pkg-zsh-devel] Từ ông Alan Austin

Alan Austin alan.austin047 at hotmail.com
Sun Dec 3 09:47:19 UTC 2017


Xin chào,

Tôi là Alan Austin, hiện tôi đang làm việc với Credit Suisse Bank London. Tôi đã nhìn thấy liên hệ của bạn trong quá trình tìm kiếm cá nhân của tôi và tôi tin tưởng sâu sắc rằng bạn sẽ rất thành thật, cam kết và có khả năng giúp đỡ trong liên doanh kinh doanh này.

Tôi là một nhân viên kế toán cho tiến sĩ Manzoor Hassan, người đã chết cùng với cả gia đình ông ở Syria, dựa trên điều này mà tôi đang liên hệ với bạn để đứng như là người thụ hưởng cho khách hàng muộn của tôi để các khoản tiền của ông trong quyền nuôi của chúng tôi sẽ được giải phóng và trả cho bạn như là người hưởng lợi cho người quá cố.

Điều quan trọng là bạn trả lời lại cho tôi bằng tên đầy đủ và địa chỉ của bạn, bao gồm cả số điện thoại trực tiếp của bạn để cho phép tôi cung cấp cho bạn đầy đủ chi tiết về giao dịch này và thông tin thêm về khách hàng muộn của tôi đã để lại số tiền rất lớn trong Ngân hàng của chúng tôi. Tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin cần thiết, tài liệu và bằng chứng để sao lưu hợp pháp các yêu cầu bồi thường từ các văn phòng khác nhau liên quan để chuyển quỹ trơn tru cho bất kỳ tài khoản của bạn như là người hưởng lợi thực sự.

Trân trọng,
Ông Alan Austin



More information about the Pkg-zsh-devel mailing list